Tìm hiểu chi tiết đầu số 0374, 0384, 0794, 0854 là mạng gì?

Con người không chỉ sử dụng sim điện thoại để nghe gọi. Đối với những người làm ăn kinh doanh, sim số đẹp cũng là yếu tố ảnh hưởng đến thành công của họ. Để có được con sim đẹp, trước tiên bạn cần chú ý đến đầu số trước. Tham khảo bài viết sau cùng simdangcap.vn để hiểu rõ hơn về ý nghĩa các đầu số 0374, 0384, 0794, 0854 là mạng gì nhé!

Đầu số 0374 là mạng gì?

Mới đây, tất cả các nhà mạng của Việt Nam đã thực hiện chính sách đổi đầu số. Do đó, một số người vẫn hay thắc mắc đầu số 0374 chuyển từ đầu số nào? Đây chính là đầu số đã được chuyển đổi từ 01674 của nhà mạng Viettel. Hiện nay, nhà mạng này đang được rất nhiều người dùng sử dụng. Vì có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, mạng sử dụng ổn định, chăm sóc khách hàng chu đáo. Ngoài ra, mạng Viettel đang sở hữu nhiều đầu số thuê bao nhất Việt Nam.

Đầu số 0374 là mạng gì?

Đầu số 0374 là mạng gì?

Tập đoàn viễn thông này đã tạo dựng lòng tin từ phía khách hàng rất tốt. Chính vì thế, độ phủ sóng của mạng Viettel khá rộng rãi. Hiện nay, đầu số 0374 đang được nhiều người ưa chuộng khi sử dụng sim Viettel. Những con số xuất hiện trong đầu số đó, trong phong thủy mang ý nghĩa rất tốt. Từng con số một mang những ý nghĩa khác nhau, kết hợp tạo thành đầu số rất đẹp. 

Trước tiên, chúng ta cùng giải mã ý nghĩa con số 0 trong đầu 0374. Đây là con số mở đầu không chỉ trong bảng số tự nhiên, mà còn là đầu số của tất cả các nhà mạng hiện nay. Với hình dạng khép kín, con số này mang ý nghĩa to lớn về mặt tài lộc, không phải lo lắng quá nhiều về tài chính. Tiếp đó là con số 3 chính là biểu tượng của sự vững chãi, số 7 thể hiện nhiều điều may mắn. Sau cùng là con số 4, mang ý nghĩa giúp người sử dụng ngày càng phát đạt, thăng tiến hơn trong công việc.

>>> Đọc thêm: 0241083 là mạng gì

Đầu số 0384 của mạng nào?

Đầu số 0384 của mạng nào hay đầu số 0384 là mạng gì có không ít người thắc mắc. Đây là một đầu số khá hot của nhà mạng Viettel, được chuyển đổi từ đầu số 01684. Khi bỏ bớt đi một số trong sim, thuê bao của bạn trông gọn và dễ nhớ hơn rất nhiều. Có lẽ câu nói dân gian “đầu xuôi đuôi lọt” không còn quá xa lạ với chúng ta. Nhà mạng Viettel đã chọn lựa những con số đẹp, ý nghĩa nhất để mở đầu dãy các thuê bao của mình. 

Đầu số 0384 ra đời năm nào?

Viettel cùng thực hiện chính sách chuyển đầu số từ 11 thành 10 số áp dụng chung cho tất cả các nhà mạng. Chính vì lý do đó, đầu số 0384 được ra đời từ ngày 15/09/2018. Từ khi chuyển đổi đầu số từ 01684 thành 0384, đầu số này đã và đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người dùng sim số. Tại sao lại nói như vậy? Câu trả lời sẽ nằm trong ý nghĩa của đầu số 0384.

Nhiều khách hàng rất yêu thích đầu số 0384

Nhiều khách hàng rất yêu thích đầu số 0384

Ý nghĩa của đầu số 0384

0384 là đầu số thông dụng của mạng viettel, được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa. Những người làm kinh doanh rất hợp với đầu số 0384, do những con số xuất hiện trong đó chứa nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Có thể bạn chưa biết, nhưng trong phong thủy, con số 38 được coi là ông địa nhỏ. Từ đó, giúp công việc làm ăn của bạn từng bước trở nên tốt đẹp hơn.

Với những người không am hiểu về phong thủy, đầu số 0384 được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sở hữu con 8 rất đẹp. Con số này mang ý nghĩa cát lợi, hợp với nhiều công việc thuộc các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Dù đứng ở góc độ nào nhận xét thì con số này cũng đều mang ý nghĩa tốt đẹp. Từ đó tạo nên tổng thể đầu số hòa hợp, phát tài phát lộc. 

Đầu số 0794 của mạng nào?

Đầu số 0794 của mạng nào hay đầu số 0794 là mạng gì? Đây là đầu số được chuyển đổi từ đầu 01214 của nhà mạng MobiFone. Đầu số 0794 ra đời năm nào? MobiFone thực hiện chính sách đổi đầu số từ 11 xuống còn 10 số áp dụng cho tất cả các nhà mạng. Do đó ngày 15/09/2018 đầu số 0794 chính thức được đưa vào hoạt động. Đây không phải đầu số mới của nhà mạng MobiFone, chỉ là chuyển đổi. 

Nhà mạng này đã cung cấp tới khách hàng nhiều thuê bao lộc phát, mà người sành sim hay nói vui là tỷ phú xài sim mobi. Khi thay đổi đầu số, nhà mạng mobi chọn con 07 để bắt đầu. Do con số 7 mang ý nghĩa may mắn trong phong thủy, chứ không hề xui xẻo như một số người hay nghĩ. 

0794 được đánh giá là đầu số có phong thủy tốt 

0794 được đánh giá là đầu số có phong thủy tốt 

Ngoài ra, đầu số 0794 này còn thu hút người dùng bởi sự xuất hiện của con 9. Đây có thể coi là con số quyền lực nhất trong bảng chữ số. Dựa theo phong thủy và cách phát âm của người Hoa xưa thì con số này được hiểu là sự may mắn, trường thọ. Con số 9 còn mang đến người sử dụng đầu 0794 cuộc sống thuận lợi, hạnh phúc.

Nhìn chung, theo phong thủy đầu số 0794 đều hợp với nhiều mệnh khác nhau. Việc của bạn chỉ là tìm thêm những đuôi số đẹp, độc đáo. Nhiều người thường sử dụng sim số để thể hiện, khẳng định vị trí của bản thân mình. Do sim số đẹp khá đắt, lại không có nhiều hay bán tràn lan như những loại sim khác. Nếu không quan tâm nhiều đến phong thủy, bạn không nên bỏ ra số tiền lớn để mua về cho mình con sim đẹp, độc đáo. 

Đầu số 0854 là mạng gì?

Đầu số 0854 thực chất được chuyển đổi từ đầu số 01254, thuộc nhà mạng VinaPhone. Nhà mạng vinaphone cung cấp rất nhiều số sim đẹp khác nhau tới khách hàng. Khi thay đổi số thuê bao từ 11 xuống còn 10 số, nhà mạng vinaphone đã lựa chọn con số 08 thay vì 012. Con số 8 có ý nghĩa là phát, giúp người dùng phát tài phát lộc khi sử dụng những số sim của mạng Vinaphone. 

Trong đầu số 0854 còn có thêm sự xuất hiện của con số 5. Đây là số mang ý nghĩa tài lộc, quyền uy. Khi sử dụng những số thuê bao chứa con số này, công việc của bạn sẽ nằm ở độ đỉnh cao của danh vọng. Những sự kết hợp mang vận tốt của các con số trong đầu 0854 tạo nên một mở đầu suôn sẻ, may mắn.

Đầu số 0854 là mạng gì mà lại được nhiều người sử dụng rộng rãi

Đầu số 0854 là mạng gì mà lại được nhiều người sử dụng rộng rãi

Đầu số 0854 ra đời năm nào? Đầu số này được chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 15/09/2018. Thay thế hoàn toàn đầu số cũ có 11 số. Bạn không khó để tìm được đầu số này trên thị trường. Mang ý nghĩa phong thủy tốt, đầu số 0854 sẽ rất hợp với những người mệnh kim, mộc, hỏa, thổ.

Địa chỉ mua sim uy tín, chất lượng

Nhu cầu sử dụng điện thoại di động của mọi người ngày càng cao, do đó mỗi người cần có cho mình những con số sim hợp. Có thể bạn chưa biết, nhưng những con số trên sim đều mang ý nghĩa phong thủy khác nhau. Con số đẹp, ý nghĩa, hợp phong thủy sẽ giúp công việc của bạn làm ăn trôi chảy, phát tài phát lộc hơn.

Hiện nay, các nhà mạng đều thực hiện chính sách đăng ký sim chính chủ. Do đó, trên thị trường vẫn còn nhiều số thuê bao nhái, không đảm bảo chất lượng. Bạn nên chọn những cơ sở cung cấp sim uy tín để tránh bị lừa đảo. Ngoài ra, giá cả cũng được đảm bảo, tránh tiền mất tật mang. 

Để có cho mình những đầu số sim chất lượng, uy tín bạn hãy liên hệ với simdangcap.vn nhé. Đội ngũ nhân viên am hiểu tại đây sẽ giúp bạn tìm được phần số đằng sau hợp nhất từ đầu số hot phía trên. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu nhiều đầu số hot của các nhà mạng, bạn thoải mái lựa chọn. Thuê bao hợp mệnh giúp công việc của bạn phất lên như diều gặp gió. Chúc bạn sớm tìm được số sim đẹp như ý muốn tại simdangcap.vn.

DMCA.com Protection Status