Tổng hợp các đầu số 0315, 0585, 0595, 0705, 0815 là mạng gì?

Hiện nay có rất nhiều đầu số hiếm và mang cấu trúc đặc biệt ở trên thị trường sim số. Một vài đầu số như 0315, 0585, 0595, 0705, 0815… khiến người dùng cảm thấy vừa quen vừa lạ. Vậy tóm lại những đầu số 0315, 0585, 0595, 0705, 0815 là mạng gì và mang những ý nghĩa đặc biệt gì. Cùng simdangcap.vn tìm hiểu bạn nhé!

Đầu số 0315 là mạng gì?

Đầu số 0315 là mạng gì? - Đầu số này thực tế không phải của bất cứ một nhà mạng nào mà là mã vùng của tỉnh Hải Phòng. Trước khi nếu bạn gọi đến số điện thoại bàn của tỉnh này thì sẽ bắt gặp đầu số 0315 nhưng giờ đây đầu số 0315 đã được chuyển đổi thành 02255. Tính đến thời điểm này thì đầu số 0315 đã biến mất hoàn toàn và không còn được sử dụng nữa. Nhiều bạn thắc mắc đầu số 0315 ra đời năm nào? Đầu số này chính thức được thay đổi thành đầu mới vào 16/6/2017. 

Nhưng có rất nhiều người vẫn nhận thấy rằng đây là một đầu số đẹp và rất đáng dùng. Mọi con số đều mang những ý nghĩa riêng biệt tạo nên một tổng thể hoàn hảo giúp chủ nhân có thêm nhiều tiền tài, của cải. Bên cạnh đó, 0315 cũng đặc biệt dễ ghi nhớ nên bạn không gặp khó khăn trong việc nhớ số điện thoại có đầu số này. 

 0314  là mã vùng của tỉnh Hải Phòng chứ không thuộc bất cứ mạng nào

0314  là mã vùng của tỉnh Hải Phòng chứ không thuộc bất cứ mạng nào

Việc đầu số này bị khai trừ là vô cùng đáng tiếc, đã có rất nhiều tìm kiếm nhưng vẫn không thể tìm thấy sự xuất hiện của đầu số. Tuy không còn nhưng 0315 đã để lại rất nhiều dư âm trong lòng những người dùng, nhất là người dân Hải Phòng. Đầu số này còn gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người và được đánh giá rất cao.

>>> Có thể bạn chưa biết: Đầu số 0374, 0384, 0794, 0854 là mạng gì

Đầu số 0585 là mạng gì?

Đầu số 0585 này được ra mắt cùng thời điểm với đầu số 056, đây là phương án thay thế cho đầu số cũ của nhà mạng Vietnamobile. Tuy mới xuất hiện nhưng đầu số mới này đã dành được nhiều tình cảm của mọi người. Số 5 mang ý nghĩa là sự sáng tạo và không ngừng học hỏi, kết hợp cùng số 8 đem đến tài lộc và phú quý. Đây chính là sự pha trộn hoàn hảo tạo nên một đầu số đẹp không thể chê. 

Để chọn ra được một đầu số mới, nhà mạng này đã suy nghĩ đến ý nghĩa mà nó ẩn chứa sâu xa bên trong. Sau khi đã cân nhắc kỹ càng thì đầu số 0585 được chuyển đổi từ đầu số 01885 bắt đầu từ tháng 9/2018, đầu số mới đã thay thế hoàn toàn cho đầu số cũ theo quy định của bộ thông tin và truyền thông.

 0585 là phương án thay thế cho đầu số cũ của nhà mạng Vietnamobile.

0585 là phương án thay thế cho đầu số cũ của nhà mạng Vietnamobile

Không những tế, theo quan niệm phong thủy thì con số 5855 còn mang ý nghĩa về giàu sang và quý tộc. Nếu bạn sở hữu sim có đầu số này bạn thì bạn không cần phải lo lắng về bệnh tật hay ốm đau, đường công danh sự nghiệp thuận lợi và thăng tiến. Đối với những người làm kinh doanh họ sẽ chọn những sim có đầu số 0585 để có thêm nhiều may mắn và thuận lợi trong làm ăn. 

Đầu số 0595 là mạng gì?

Đầu số 0595 là mạng gì? đây là đầu số nhà mạng Gmobile mới được đưa vào sử dụng từ ngày 15/9. Việc nhà mạng Gmobile có được đầu số 0595 chuyển đổi từ  01995 gây bất ngờ cho không ít con người, bởi đây là đầu số mà hầu hết các nhà mạng lớn trên cả nước đều muốn sở hữu. Vào thời điểm mà không ai ngờ tới đầu số 0595 lại rơi vào tay nhà mạng Gmobile khiến không ít đối thủ vô cùng tiếc nuối.  

Ngay từ khi mới hoàn tất quá trình chuyển đổi nhà mạng đã nhanh chóng công bố các đầu số của Gmobile đến với khách hàng. Trong đó đầu số 0595 được đánh giá cao và đông đảo khách hàng nhanh chóng đón nhận. Đây được xem là đầu số vàng trong ngành viễn thông mà rất nhiều đơn vị ao ước.

Việc nhà mạng Gmobile có được đầu số 0595 gây bất ngờ

Việc nhà mạng Gmobile có được đầu số 0595 gây bất ngờ

Thêm nữa, nhà mạng Gmobile luôn nổi tiếng với những chính sách vô cùng nổi bật, hỗ trợ tối đa cho người dùng. Chính vì lẽ đó mà giá trị của đầu số 0595 đang ngày càng tăng cao hơn bao giờ hết. Rất nhiều dân chơi sim sẵn sàng bỏ số tiền lớn nhằm có được sin với đầu số này. 

Đầu số 0705 là mạng gì?

Không thua kém gì những đầu số khác, 0705 được chuyển đổi từ đầu số 01205 dù chỉ mới ra đời cách đây chưa lâu đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Đầu số 0705 là mạng gì? Đây đích thị là đầu số của nhà mạng Mobifone được chính thức phát hành vào 15/9/2018. Các đầu số của đơn vị viễn thông này đều mang những ý nghĩa tốt đẹp và đầu số 0705 cũng vậy.

Con số 0 mang đến cho chủ sở hữu cảm giác cân bằng, tự do, không chẵn cũng chẳng lẻ. Nó thể hiện sự bứt phá mãnh liệt, không theo một khuôn khổ chung nào. Đồng thời con số này cũng tượng trưng cho sự viên mãn, no đủ. Kết hợp với số 7  và số 5 ở hai bên, con số của đất trời, của vũ trụ bao la. Mọi năng lượng được hội tụ lại, soi sáng cho con người có những bước đi thêm phần vững chắc. 

Đầu số 0705 là mạng gì? Đây đích thị là đầu số của nhà mạng Mobifone

Đầu số 0705 là mạng gì? Đây đích thị là đầu số của nhà mạng Mobifone

Nếu sở hữu cho mình đầu số này bạn sẽ được tiếp thêm ý chí và sức mạnh để trải qua tất cả mọi khó khăn một cách dễ dàng. Không những thế, tất cả người xung quanh bạn sẽ bị lu mờ để dồn hết những điều tốt đẹp nhất đến cho bạn. Thật không lấy gì làm lạ nếu cuộc sống của bạn trở nên thành đạt và phát tài hơn trước rất nhiều.

Đầu số 0815 là mạng gì?

Theo kế hoạch chuyển đổi từ sim 11 số sang sim 10 số thì đầu 0815 được bắt nguồn từ đầu 0129 bắt đầu kể từ tháng 9 năm 2018. Sở hữu sim 081 sẽ giúp chủ sở hữu thêm phần tự tin để thể hiện tài năng, khẳng định được đẳng cấp của bản thân. Muốn gây ấn tượng với những người xung quanh thì chắc chắn bạn nên lựa chọn các đầu số của Vinaphone. 

Có được chiếc sim số đẹp đầu 0815 tức là bạn đang có trong tay một sản phẩm vô cùng có giá trị. Bởi đầu số này mang lại rất nhiều lợi ích đến cho chủ sở hữu. Không chỉ giúp cho cuộc sống của con người cải thiện hơn, mà đường công danh sự nghiệp cũng trở nên sáng chói. 

Việc kết hợp những con số này tạo nên một đầu số đạt đến độ hoàn hảo. Điều này thể hiện cho cuộc sống của bạn ngày càng hoàn mỹ và tuyệt vời hơn trong tương lai. Không những thế, nếu sử dụng sim đầu số 0815 của nhà mạng Vinaphone thì việc đầu tư vào kinh doanh hay buôn bán tự do của bạn sẽ sinh sôi và phát triển vô cùng nhanh chóng.

Bạn nên lựa chọn các đầu số của Vinaphone

Bạn nên lựa chọn các đầu số của Vinaphone

Các đầu số đẹp đều mang những ý nghĩa của riêng của nó. Để tìm mua cho mình được những chiếc sim có đầu số hiếm trên thì bạn hãy tìm đến các cơ sở bán hàng uy tín nhé. Simdangcap.vn với nhiều năm hoạt động trong thị trường viễn thông sẽ cung cấp đến bạn những sim số đẹp nhất. 

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu một kho sim khổng lồ để bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó cùng đội ngũ nhân viên chuyên săn sim theo mệnh, hợp phong thủy, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những chiếc sim số đẹp phù hợp với bản thân. 

Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất về những đầu số hiếm hiện nay. Hy vọng qua đây sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sim số phù hợp, nhằm mang lại nhiều may mắn khi sử dụng. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ đến simdangcap.vn để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng miễn phí bạn nhé. Chắc chắn khi đến với chúng tôi bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng và luôn ra về với một sim số đẹp, ưng ý nhất.

DMCA.com Protection Status